Dưới trần đã quá mải mê..
Lên không tìm chốn đi về thênh thang..
TTM

Thứ Sáu, 24 tháng 9, 2010

Sau 60 tuổi người ta mới biết rõ rằng....




Đây là cái clip hình ảnh đẹp của một số nơi trên thế giới, và trên đó người ta viết những lời hay ý đẹp, chỉ tiếc là người ta viết bằng tiếng Hoa, mà bạn bè mình đa số thì giỏi tiếng Anh, tiếng Pháp ...

Ở mỗi trang của từng hình ảnh người ta nói về những cảm tưởng của con người mà khi đến ngưỡng tuổi sau 60 người ta mới có thể cảm nhận được về bản thân, về vạn vật chung quanh... cái nhân sinh quan của con người sẽ thay đổi theo thời gian..

Mình cắt nó ra và ghép lại đưa vào blog này tặng các bạn mình, tạm xem hình đẹp đã nhé. Hôm nào rãnh mình sẽ dịch sau vậy...



8 nhận xét:

  1. Đẹp hí! Mình làm cái sau 50 tuổi chị huynhtran hè?

    Trả lờiXóa
  2. Chị ơi hay quá nhưng chữ chạy nhanh đọc ko muốn kịp ...hihihi

    Trả lờiXóa
  3. Chị cắt ra từ cái file.pps ấy lâu rồi, nhưng chưa có thời gian dịch đàng hoàng, nhưng thấy hình đẹp quá lại muốn post lên trước để thưởng ngoạn trước, hôm nào về rãnh dịch đàng hoàng...
    suy gẫm điều của những người đã qua 60 tuổi xem sao nhỉ...

    Trả lờiXóa
  4. ngắm hình trước thôi. Rất đẹp M ơi!

    Trả lờiXóa
  5. Em cũng chỉ xem được hình thôi , nhìu tấm đẹp mê hồn chị nhễ !

    Trả lờiXóa
  6. Lời cũng hay lắm anh ạ, có điều M hứa rồi, mà M kg thực hiện cứ để nó trôi đi mà vẫn chưa ngồi dịch ra nữa.

    Trả lờiXóa