Dưới trần đã quá mải mê..
Lên không tìm chốn đi về thênh thang..
TTM

Thứ Năm, 18 tháng 11, 2010

Vịnh Hạ Long và Hà Tây 2008-09-29




Vài hình ảnh tôi ra Hà Nội và ghé về Hà Tây thăm con gái và cháu ngoại mà tôi post cùng lúc lên Piscasa năm nào.

Và dưới đây là hành trình từ Hà Nội, chúng tôi đi viếng ngôi Chùa Đậu cách Hà Nội không xa - nơi có nhục thân của hai vị Thiền Sư.

Sau đó chúng tôi đi thăm chùa Một Cột ở trong khuôn viên Lăng Hồ Chí Minh.

Và sáng hôm 30/9/2009 chúng tôi trực chỉ đi ra Vịnh Hạ Long, trước khi chúng tôi đi viếng Thiền viện Trúc Lâm và leo lên ngọn Yên Tử viếng chùa Đồng.




.


20 nhận xét:

  1. đây là chùa một cột ở HN mà, phải không cô ?

    Trả lờiXóa
  2. Nhỏ biết sao không? Cô vừa post từ bên Piscasa về đây lưu đó. Nên chưa sửa gì cả.!

    Trả lờiXóa
  3. đi khắp nơi , đã ghê cô ơi !

    Trả lờiXóa
  4. mùa này đi HL thì hơi lạnh cô ha !

    Trả lờiXóa
  5. động này đúng là rất đẹp cô ha !

    Trả lờiXóa
  6. ngày xưa con có chụp mấy tấm hòn Trống Mái này mà bây giờ bị lạc hình mất tiêu, tiếc gì đâu !

    Trả lờiXóa
  7. cô có lên đào Cát Bà không? bên ấy cũng đẹp lắm !

    Trả lờiXóa
  8. Vâng chùa Trấn Quốc đó anh.
    M - Út Kim - Út Trinh, Ni cô Tâm châu và 3 ni cô người Taiwan.

    Trả lờiXóa