Dưới trần đã quá mải mê..
Lên không tìm chốn đi về thênh thang..
TTM

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2011

Thuốc cho người già!





    Vào năm 50 tuổi, tự nhiên cái đầu gối của tôi lúc bước lên xe xuống xe, lúc đứng lên ngồi xuống cứ thấy đau đau, nghe như có tiếng rồn rột ở mấy cái khớp chân.. rồi cái ngón tay nữa, ngủ dậy lại thấy đau đau cứng cứng ở các khớp ngón tay... lúc ấy chợt nhớ tới mẹ mình, bà cũng thường than thở là đau khớp tay khớp đầu gối.. Mà dạo ấy tôi cũng chẳng biết vì sao mà lại bị đau như vậy nữa..

    Hôm ấy cùng với mấy cậu đồng nghiệp người Taiwan đi công tác, thấy mọi người phải đỡ tôi bước lên xe và xuống xe thì mới nói là ba của cậu ấy cũng đau như thế, nói tôi chắc thiếu calci và khớp khô thiếu chất nhờn bổ sung nên mới bị đau. Cậu ấy nói về Taiwan sẽ gửi thuốc và cao dán cho tôi.

    Và sau đận uống thuốc đợt ấy, thì tôi đỡ hẳn. Mà cũng kỳ, lâu lâu cũng đi khám tổng quát, có lẽ là tại lâu lâu đi khám chứ không theo định kỳ, bác sĩ cũng chẳng để ý, vì mình đâu có khai bệnh đâu mà bác sĩ biết..

    Bây giờ thì tôi có thêm các con lo cho mình nữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét